Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013

Thiệp Giáng sinh là ấm áp một chiến thắng thực sự

Chỉ cần mường tưởng rằng bạn đã nhìn thấy một sản phẩm lăng xê trên thị trường nhưng bạn không biết những gì để gọi nó . Bạn biết những gì nó trông giống như và bạn biết rằng nó có một hành động pop-up và cách độc nhất để biểu lộ nó như là một đa diện . Bạn có nghĩ rằng bạn sẽ tầm trên Internet cho " khối đa diện " ? Không - sau đó làm thế nào về làm một khoảng cho " chất rắn ba chiều bao gồm một tập kết các đa giác " ? Hmm , có thể không . Có lẽ bạn có thể tìm một " đối tượng hình học với khuôn mặt bằng phẳng và các cạnh thẳng " . Naaah . Tìm " đa diện " trong Wikipedia và nó cho bạn biết rằng các nhà toán học đương đại thậm chí không đồng ý để xác thực những gì làm cho một cái gì đó một đa diện , bởi vậy những gì cơ hội có bạn đã kiếm loại cố định sản phẩm này .

Kỹ thuật kỹ thuật tông chỉ cho phép hình dạng nhất mực để được thực hiện như khả năng thương nghiệp pop-up và một trong những phổ quát nhất được dựa trên một hình ngũ giác . Về hình học quảng cáo pop up hình này là một dipyramid ngũ giác mặc dầu là một Johnson rắn nó sẽ là một trình diễn.# Như một deltahedron lồi - hoặc Johnson 13. Tuy nhiên , để làm   nhung loi chuc giang sinh   cho mọi việc đơn giản hơn, các nhà sinh sản của các sản phẩm có xu hướng cung cấp cho các cửa sổ pop -up nhiều tên người dùng thân thiện và lễ Giáng sinh các sản phẩm thường được tìm thấy trên các tầm Internet cho " pop-up trang trí Giáng sinh " .

Bật lên các khối đa diện thường được sử dụng để hạp với logo của công ty nhưng họ thực thụ cho vay mình rất tốt để được thiết kế như một phần trang hoàng và họ đã đôi khi được sao chép để trông giống như một viên đá quý . Các dipyramid ngũ giác là không thực thụ đá quý hình nhưng trong thế giới của pop lăng xê lên các sản phẩm hình trạng có thể được bất cứ điều gì bạn in trên nó! Một nhà sản xuất đề cập đến một trong những sản phẩm của mình như một cửa sổ pop -up xoàn nhưng công ty sẽ chóng vánh thừa nhận rằng nó chưa bao giờ được in để trông giống như một viên xoàn !

Tương tác hình trạng pop-up này , tuy nhiên, hiệp nhất với được sử dụng như một lăng xê Giáng sinh pop-up vì nó có thể trông giống như một cây Giáng sinh trang trí cửa sổ pop -up . Việc bổ sung một vòng trang trí của chuỗi vàng hoặc bạc tăng thêm sự hấp dẫn của sản phẩm và làm cho nó trông giống như một trang hoàng Giáng sinh . Đây là lợi thế đặc biệt khi sản   nhung cau chuc tet hay   phẩm được dùng như một công ty lời chào Giáng sinh vì nó có tức thị trang hoàng cửa sổ pop -up sẽ chỉ huy niềm kiêu hãnh của nơi trong văn phòng của khách hàng vì nó chẳng thể được treo trên các băng tường với những thẻ khác.

Nó có 10 khuôn mặt tam giác đều để ý tưởng tiếp thị sáng tạo cho bất cứ điều gì đó là hình tam giác có thể là hạp. Các đa diện cũng có thể được in trông giống như một chiếc đèn lồng Halloween , tỉ dụ. Nó cũng đã được dùng thành công như một cửa sổ pop up bưu phẩm lăng xê giới thiệu sản phẩm , như một lời mời sự kiện công ty và là một triển lãm thương mại giveaway .

Bởi thế , những gì trong một cái tên? Để một nhà toán học nó có thể là   nhung loi chuc giang sinh   một dipyramid ngũ giác nhưng cho người dạo một sản phẩm quảng cáo đó là một Pop-up trang hoàng Giáng sinh , một đèn lồng Halloween, một lời mời sự kiện công ty và một triển lãm thương nghiệp giveaway . Vẫn còn tốt hơn , chỉ cần tìm cho " quảng cáo pop-up " và giữ ngón tay của bạn vượt qua!

Bài viết của Paul Whitney .

Whitney Woods Ltd là nhà sản xuất các sản phẩm tiếp thị quảng cáo được thiết kế sử dụng kỹ thuật kỹ thuật tinh vi tông . Công ty này là một nhà lãnh đạo thị trường trong lĩnh vực này tại Anh và xuất bản một loạt các sản phẩm bao gồm hơn 50 các lĩnh vực truyền thông lăng xê túi , tiếp thị sản phẩm tương tác , thông tin đĩa , cửa sổ pop quảng cáo lên thẻ , gấp sáng tạo và tự động bật lên bưu phẩm

Nếu bạn muốn công ty năm nay thiệp Giáng sinh là một thắng lợi đích thực thì bạn có thể làm được rất nhiều tối dạ hơn xem xét một sản phẩm mà bạn thực thụ không thể quên . Nó được biết đến trong ngành công nghiệp kỹ thuật tông bằng tên khác nhau bao gồm cả thẻ lấp láy, thẻ flick và thẻ thác nước. Trong khi nó không phải là một tấm thiệp Giáng sinh trong ý nghĩa truyền thống , nó đã được dùng với thành công lớn như một phương tiện để truyền   nhung loi chuc giang sinh   đạt kinh doanh để kinh doanh chào Giáng sinh.

Đây là sản phẩm tiếp thị tương tác thực sự xúc giác đó là hầu như chẳng thể bỏ qua . Thật không may một miêu tả bằng văn bản của sản phẩm này không trình diễn.# Những gì nó về và bạn được tốt hơn off cầm cố để có được giữ của một mẫu mặc dù có một số video clip trực tuyến trên Youtube và You Tube ví dụ khác nhau của loại sản phẩm này mỗi trong số đó mà cung cấp cho một cuộc biểu tình khá tốt của phong trào xuất sắc . Đó là một minh chứng cho sự quyến rũ độc đáo của sản phẩm trong 4 tuần trước nhất của mình trên trang web, một trong 19 giây Youtube video đã được xem gần 60.000 lần!

Bởi thế, một thẻ nhấp nháy hoặc thẻ thác nước là gì? Vâng, đó là một sản phẩm mà nợ rất nhiều các kỹ thuật kỹ thuật các tông được sử dụng trong thiết kế của nó . Nó có thể được thực hành trong các kích cỡ khác nhau, nhưng trong hồ hết các trường hợp nó là một " DL " cuốn sách có kích tấc có chứa 5 thẻ mà bộ phim hơn khi bạn kéo một tab. Âm thanh đơn giản phải không nhưng một khi bạn có được giữ của một trong những bạn sẽ bị thôi miên . Nhớ những cuốn sách nhỏ nơi bạn chóng vánh búng góc dưới cùng bên phải và một phim hoạt hình bắt đầu để chuyển di ? Vâng đó là loại như thế chỉ để sử dụng tiếp thị   nhung loi chuc giang sinh   quảng cáo ! Nó được in đầy đủ màu sắc trên một thẻ đáng kể và nó được dùng cốt trong các chiến dịch tiếp thị trực tiếp B2B.

Một sản phẩm tiếp thị ráo trọi khuyến mại , thẻ nhấp nháy hoặc thác nước thẻ giống như một cuốn sách về chống trọng lực - bạn chẳng thể   trang trí giáng sinh   đặt nó xuống ! (Xin lỗi ) Rất nhiều ý tưởng lăng xê đã được dùng trên các sản phẩm, sáng tạo nhất trong đó tận dụng tối đa khả năng của sản phẩm để yêu cầu phong trào . Trong thực tiễn, đồ họa sáng dạ thành hôn với phong trào độc đáo của sản phẩm cuối cùng là chìa khóa để sự hấp dẫn của sản phẩm. Ý tưởng tiếp thị đã   nhung loi chuc giang sinh   được dùng để hiển thị những chiếc xe di chuyển , taxi, người chạy , động vật chạy , hoa khai trương, vịt bơi lội , bóng lăn và tải nhiều hơn tỉ dụ về dùng thông minh của các kỹ thuật tông chú trọng vào thông điệp của nhà lăng xê .

Nếu bạn đang nghĩ đến một chủ đề Giáng sinh để dùng phong trào chất lượng của sản phẩm sau đó một yêu cầu rõ ràng sẽ được thể hiện chiếc xe trượt tuyết của ông già Noel bay qua bầu trời đêm Giáng sinh. Một ý tưởng theo mùa có thể là để cho một người nào đó ném một quả cầu tuyết hoặc Có lẽ một quả cầu tuyết nhận được lớn hơn như nó cuộn xuống một tuyết phủ sườn đồi .

Các sản phẩm này luôn được in tùy chỉnh để bạn duy trì kiểm soát của quá trình sáng tạo có tức thị bạn có khả năng chịu nghĩa vụ về một tuyệt bút Giáng sinh! Bất cứ điều gì chủ đề chung cục bạn quyết định trên chỉ có thể được tăng cường bởi sự hấp dẫn kỳ quặc của sản phẩm và công ty của bạn thẻ Giáng sinh là nhất định để đạt được sự để ý nhiều hơn quơ những miếng thẻ mà đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ gửi đến khách hàng của bạn .

 

  Theo nguồnhttp://nhungcauchuctet.Wordpress.Com/2013/12/16/buoi-sang-giang-sinh-va-trang-am-ap-tri-giang-sinh/  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét